สั่งของจากเว็บ Taobao อะไรมาขายดี?

เว็บ taobao

ทุกวันนี้ทุกคนล้วนมีอาชีพเสริมเป็นแม่ค้าออนไลน์ พ่อค้าออนไลน์กันถ้วนหน้า เพราะเป็นอาชีพที่ไม่ต้องเดินทางไปออฟฟิศ ไม่ต้องเสี่ยงโควิด 19 ไม่ต้องนั่งทำงานเป็นพนักงานประจำที่น่าเบื่อ แถมอาชีพนี้ยังมีหลายคนที่สามารถทำได้จนประสบความสำเร็จ แต่ถ้าคุณเป็นมือใหม่หัขายของออนไลน์และยังไม่รู้ว่าจะขายอะไร วันนี้เราเตรียมของที่ต้องสั่งผ่านเว็บ Taobao มาให้คุณแล้ว

5 ของที่ควรสั่งในเว็บ Taobao 

  1. สินค้ามือสอง

ในช่วงนี้สินค้ามือสองถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะด้วยสไตล์แนววินเทจ และหลายคนที่เริ่มลงทุนกับสินค้าแบบวินเทจกันมากขึ้น แถมต้นทุนของสินค้ามือสองไม่ได้แรงมาก และเอกลักษณ์ของสินค้ามือสองคือ มีสินค้าชิ้นเดียว โดยสินค้ามือสองที่ขายดีไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของสะสม โทรศัพท์ ก็สามารถเอาขายบนช่องทางออนไลน์ได้ 

  1. อุปกรณ์สำหรับไลฟ์สด

อีกหนึ่งสินค้าที่ขายดีมากๆ อย่างอุปกรณ์ไลฟ์สด ซึ่งช่วงที่ผ่านมาได้รับความนิยมอย่างมาก และยังคงขายดีอย่างมากในปี 2022 เพราะอุปกรณ์ไลฟ์สดไม่ได้มีแค่เหล่าสตีมเมอร์ใช้แค่เท่าไหร่ แต่เหล่าแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์จำเป็นต้องมีอุปกรณ์สำหรับไลฟ์สดเพื่อทำการขายสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ไลฟ์สด ไฟ ขาตั้งกล้อง ซึ่งสินค้าประเภทนี้บอกเลยว่าหาซื้อที่เว็บ taobao ได้ง่ายมากๆ 

  1. อุปกรณ์สำหรับแพ็คพัสดุ

เนื่องจากในช่วงนี้ช่องทางออนไลน์ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปหันมาสั่งของออนไลน์มากขึ้น ทำให้อุปกรณ์สำหรับแพ็คของออนไลน์ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น กล่องพัสดุ ซองกันกระแทก เทปกาว ที่เป็นอุปกรณ์นิยมอย่างมาก เพราะขั้นตอนการส่งของจะต้องปลอดภัย สินค้าข้างในจะต้องอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด 

  1. อุปกรณ์ป้องกันโควิด

เนื่องจากโควิด 19 จะยังอยู่กับเราไปเรื่อยๆ ดังนั้นอุปกรณ์ป้องกันโควิดยังเป็นสิ่งจำเป็นต่อการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ เครื่องวัดอุณหภูมิ เครื่องวัดออกซิเจน ซึ่งสิ่งของเหล่านี้ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันตัวให้ห่างไกลจากโควิด ซึ่งสามารถเข้ามาซื้อที่เว็บ Taobao ได้เลย 

  1. สายคล้องหน้ากากอนามัย

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เรียกว่าสั่งมาขาย หรือขายที่ไหนก็ขายดิบขายดี เพราะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เพราะไม่ต้องพกหน้ากากอนามัยหลายๆ ชิ้น เพื่อป้องกันไม่ให้หน้ากากหาย ลืมหยิบออกมาใส่ เพราะสายคล้องจะคล้อมแมสอยู่กับตัวตลอดเวลา อีกทั้งถ้าเป็นสินค้า DIY ถือว่าขายดีเลย ทั้งนี้เว็บ Taobao มีสายคล้องหน้ากากอนามัยหลากหลายให้เลือก

Carrie Olson

Learn More →